Hướng dẫn sử dụng đầu rung massage trên máy chạy bộ


Máy rung massage được tích hợp cùng máy chạy bộ là một trong những thiết bị tập thể dục tại nhà được nhiều người yêu thích, nhất là chị em phụ nữ. Trong nội dung dưới đây Maychaybocu.com sẽ chia sẻ với các bạn cách sử dụng đầu rung massage trên máy chạy bộ sao cho đúng cách và hiệu quả nhé.
Hướng dẫn sử dụng đầu rung massage trên máy chạy bộ
 

Sử dụng máy rung massage trước hay sau khi chạy bô

 
Bạn nên sử dụng máy rung sau khi đã hoàn thành bài chạy bộ!
 
Trong quá trình chạy chúng ta thường thấy mỏi cơ. Hiện tượng này là do tích tụ axit lactic trong quá trình cơ thể hoạt động mạnh. Massage có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố (trong đó có axit lactic).
 
Massage nhẹ nhàng sau khi chạy bộ, tập bụng, chống đẩy với máy chạy cũng giúp bạn thả lỏng cơ thể, thư giãn để hồi phục năng lượng.
 

Tư thế chuẩn bị khi sử dụng máy rung massage

 
Vị trí chuẩn khi sử dụng máy rung massage là bạn đứng về phía  trước máy chạy bộ. Không nên đứng trên máy chạy bộ vì độ dài của dây có hạn, tay máy chạy là ở ngay cạnh khiến cho không gian chật chội hơn. Mặt khác khi máy rung hoạt động, đai rung có thể cọ xát với đầu máy chạy gây hư hại.
 
Vì vậy, khi bạn nên đứng ở trước máy chạy sẽ có nhiều không gian, đảm bảo an toàn cho bản thân và hiệu quả sử dụng máy rung, máy chạy bộ.
 

Tư thế chuẩn khi sử dụng máy rung massage

 
Khi sử dụng máy rung bạn nên thẳng người, và để dây đai hơi căng, lúc này độ rung của máy sẽ tác động vào có thể tốt nhất. Ngược lại máy sẽ rung, nhưng lực tác động truyền rất ít vào đai và tác động rất ít lên cơ thể. Lực rung của đầu máy lúc này có thể truyền lên tay máy, đầu máy và ảnh hưởng tới các chi tiết điện bên trong.
 
Khi sử dụng đầu rung massage bạn nên giữ 1 tay vào phần tay cầm của máy để giảm thiểu tiếng ồn và đứng vững hơn.
 

Các động tác khi sử dụng máy rung massage

 
Với 1 đai rung nhỏ gọn bạn có thể sử dụng cho rất nhiều tư thế và bộ phận khác nhau: Rung bụng, rung mông,rung đùi, rung vai... Với mỗi động tác cụ thể bạn chỉ cần thay đổi vị trí đứng và đặt dây đai massage và vị trí cần mát xa và bấm nút để bắt đầu.
 
Thông thường đầu rung có 2 chế độ: Rung mạnh và rung nhẹ, bạn tùy theo bài tập và nhu cầu của bản thân để chọn độ rung thích hợp.
 
* Lưu ý: sau khi hoàn tất các bài tập với đầu rung massage của máy chạy bộ điện thì bạn nên tắt nguồn để đảo bảo an toàn và tăng tuổi thọ cho thiết bị.
 
Trên đây là một số Hướng dẫn sử dụng đầu rung massage trên máy chạy bộ. Nếu các bạn còn câu hỏi nào liên quan hoặc có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn tốt nhất !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo