Hướng dẫn thanh toán


Nhằm mang đến quý khách những trải nghiệm mua sắm tuyệt với nhất, tại maychaybocu.com chúng tôi đưa ra nhiều phương thức thanh toán để quý khách dễ dàng lựa chọn:


1. Thanh toán trực tiếp


Quý khách có nhu cầu đến xem và Mua máy chạy bộ trực tiếp tại trụ sở của maychaybocu.com và thanh toán trực tiếp với nhân viên bán hàng.

Quý khách ở xa hoặc bận rộn có thể nhờ người thân đến trụ sở maychaybocu.com để thanh toán. Chúng tôi sẽ tốc hành chuyển máy chạy bộ cho bạn.
 
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ


2. Thanh toán chuyển khoản


Chúng tôi luôn khuyến khích Quý khách thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng, hiện maychaybocu.com đang có tài khoản tại nhiều Ngân hàng khác nhau, nhằm phục vụ việc nhận và chuyển tiền nhanh chóng tức thời.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ ngân hàng về khoản thanh toán của khách hàng (bằng tin nhắn qua điện thoại hoặc kiểm tra thanh toán online), maychaybocu.com sẽ xác nhận với quý khách qua email, điện thoại và tiến hành thực hiện đơn hàng và giao hàng trong thời gian quy định.

Quý khách có thể lựa chọn chuyển khoản cho chúng tôi theo 1 trong số những ngân hàng dưới đây:
 
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ
Ngân Hàng Nông Nghiệp Và Phát Triển Nông Thôn (Agribank)
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcom Bank)
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ
Ngân Hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ
Ngân Hàng Công Thương Việt Nam (Viettin Bank)
Hướng dẫn thanh toán tiền mua máy chạy bộ cũ
Ngân Hàng Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam ( BIDV)
 

 Một số thông tin lưu ý:
 
- Khi gửi tiền Quý khách hàng ghi rõ Nội dung: [Tên sản phẩm] [Tên khách hàng] [Nội dung khác - nếu có] 
 
- Quý khách nên chuyển tiền trong cùng hệ thống ngân hàng để tiết kiệm chi phí thời gian. Trong trường hợp chuyển khoản khác hệ thống ngân hàng độ trễ có thể lên tới 1 ngày (không kể Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ Tết). Đây là qui định từ phía ngân hàng và có thể ảnh hưởng đến thời gian nhận thông báo và xác nhận thông tin của chúng tôi. 

- Trong trường hợp 1 - 2h sau khi chuyển khoản (cùng ngân hàng), hoặc nhiều hơn 24h (khác ngân hàng) mà không nhận được điện thoại xác nhận từ phía chúng tôi quý khách có thể liên hệ, gọi trực tiếp vào số hotline  0962 046 050 để thông báo cho chúng tôi biết chi tiết giao dịch chuyển tiền của bạn và xác minh lại từ phía ngân hàng.

 - Khi nhận được tin nhắn chuyển khoản từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ thông báo lại và thực hiện đơn hàng theo yêu cầu của Quý khách.


3) Thanh toán tại nhà

 
- Quý khách có thể chọn hình thức thanh toán tại nhà. Tuy nhiên, trong phần nhiều trường hợp, khách hàng ở xa, sóng điện thoại không ổn định... maychaybocu.com vẫn yêu cầu chuyển khoản, thanh toán trước 1 phần. Phần còn lại nhân viên kĩ thuật sau khi lắp đặt, hướng dẫn sử dụng sẽ thu tiền, bàn giao phiếu thu, hợp đồng.

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo