Hiểu về máy chạy bộ thanh lý


Máy chạy bộ gia đình là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm và tìm mua trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, giá máy chạy bộ loại dùng được cũng phông hẳn là rẻ. Một số người muốn mua máy chạy bộ loại tốt với giá rẻ nên tìm đến máy chạy bộ thanh lý. Vậy có nên mua máy chạy bộ thanh lý? Trong nội dung dưới đây Maychaybocu.com sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.


Máy chạy bộ thanh lý là gì?


Máy chạy bộ thanh lý thường là sản phẩm trưng bày của các cửa hàng thể thao, chuyên về máy chạy. Máy được trưng bày là hàng mẫu để khách hàng dùng thử. Sau 1 - 2 năm khi sản phẩm mới ra đời, các máy mới sẽ được đem trưng bày. Sản phẩm cũ lúc này được rao bán thanh lý để thu hồi vốn.
 
Hiểu về máy chạy bộ thanh lý

Có nên mua máy chạy bộ thanh lý?


Mua máy chạy bộ thanh lý làm một lựa chọn tốt cho những người thích sử dụng máy chạy bộ chất lượng của các thương hiệu với giá phải chăng. Bởi sản phẩm trưng bày sau 1 - 2 năm vẫn còn tương đối mới và chưa thể bị coi là lỗi thời, trong khi mức giá chỉ bằng 70 - 80% so với giá mới và bạn hoàn toàn có thể thỏa thuận với bên bán để có thể giảm thêm.

Mặt khác máy chạy bộ thanh lý vẫn được bảo hành chính hãng với thời gian tương đối dài, đủ để bạn yên tâm sử dụng.


Kiểm tra máy chạy bộ thanh lý


Để mua được một chiếc máy chạy bộ thanh lý bạn cần phải kiểm tra chi tiết. Nên nhờ một người có kiến thức và am hiểu về máy chạy bộ điện để họ giúp kiểm tra và đánh giá máy chính xác hơn.

Trong trường hợp không nhờ được người thì bạn có thể tự kiểm tra máy theo trình tự như sau:

- Nhìn tổng thể xem máy còn mới bao nhiêu %.

- Kiểm tra ốc vít và lớp sơn bên ngoài xem có bị hoen rỉ hay không, ốc có vặn ra vặn vào được nữa hay không?

- Băng tải máy chạy bộ đã bị hao mòn như thế nào, còn sử dụng được lâu dài nữa nay không.

- Máy chạy bộ khi hoạt động không tải có phát ra tiếng kêu lạ không. Khi có người chạy bộ ở trên có bị ì, giật hay không?

- Các chức năng và các phím hoạt động có ổn định không, có phím nào bị liệt hay chức năng nào không hoạt động?

- Bạn cũng nên kiểm tra xem máy chạy bộ mình muốn mua có còn được tiếp tục sản xuất nữa hay không. Vì nếu không khi máy của bạn bị trục trặc sẽ rất khó tìm được linh kiện thay thế.


Giá bán máy chạy bộ thanh lý


Giá bán máy chạy bộ thanh lý rất đa dạng, phụ thuộc vào thương hiệu, tính năng và độ mới của từng chiếc máy.

Nói chung bạn không nên tham rẻ mà chọn một chiếc máy chạy bộ quá cũ hoặc quá lạc hậu. Nên chọn những máy còn tương đối mới và các chức năng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Ngoài ra, máy chạy bộ là một thiết bị khá cồng kềnh, việc vận chuyển thường phải dùng ô tô. Lắp đặt máy chạy bộ cũng đòi hỏi chuyên môn và do nhân viên kĩ thuật xử lý. Vì vậy hãy thỏa thuận chi tiết với cửa hàng về chi phí lắp đặt và vận chuyển để tránh việc mua máy rồi lại đắn đo vì khoản chi phí vận chuyển và lắp đặt nhé, đặc biệt là các khách hàng ở xa.

Trên đây là một số chia sẻ giúp các bạn hiểu về Hiểu về máy chạy bộ thanh lý. Nếu các bạn có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn cụ thể !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo