Địa điểm bán dầu Silicone bôi trơn băng tải máy chạy bộ


Băng tải máy chạy bộ là vật dụng tiêu hao nên rất dễ bị hao mòn so với các bộ phận khác. Trong quá trình sử dụng băng tải máy chạy bộ thường xuyên ma sát với bàn chạy và chịu tải từ trọng lượng của người chạy nên rất nhanh bị nóng nếu không được tra dầu đúng lúc và đúng cách.
 
Thông thường từ 3 - 6 tháng (tùy theo máy chạy bộ gia đình hay máy chạy bộ phòng tập) mà nên được bảo dưỡng, tra dầu một lần. 
 
Nếu không được tra dầu ma sát giữa băng tải và bàn chạy sẽ rất lớn khiến cho băng tải mau bị nóng, ì, giật... khiến cho người dùng không thể sử dụng bình thường.
 
Dầu tra băng tải máy chạy bộ trên thực tế là loại dầu Silicone chuyên dụng, có tác dụng tăng độ bền cho băng tải và giúp máy vận hành trơn chu.
 
Bình thường khi các bạn mua máy chạy mới thì thường có 1 lọ dầu nhỏ đi kèm theo. Tuy nhiên lọ dầu này có kích thước khá nhỏ và chỉ có thể sử dụng được 2 - 3 lần là hết; Trong khi máy chạy bộ thường sử dụng trong nhiều năm. Chính vì vậy đa phần người dùng khi sử dụng hết dầu máy thì không biết mua ở đâu hoặc mua không đúng loại dầu khiến cho máy chạy vận hành không tốt, gặp trục trặc.
 
Địa điểm bán dầu Silicone bôi trơn băng tải máy chạy bộ

Tác dụng dầu bôi trơn máy chạy bộ (dầu Silicone)

 
- Làm mềm băng tải, từ đó tạo ra sự chuyển động nhẹ nhàng và êm ái cho các loại máy chạy: Máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ...
 
- Dầu silicone có tác dụng làm giảm nhiệt, giảm ma sát, từ đó giúp tăng độ bền cho băng tải máy chạy bộ.
 
- Dầu bôi trơn còn có tác dụng giữ an toàn cho động cơ và ván chạy hoạt động ổn định.
 

Mua dầu silicone bôi trơn máy chạy bộ ở đâu

 
Maychaybocu.com là đơn vị mua - bán, sửa chữa máy chạy bộ điện gia đình, máy chạy bộ phòng gym uy tín - chất lượng tại Việt Nam. Ngoài cung cấp dịch vụ mau bán máy chạy bộ điện cũ, đã qua sử dụng chúng tôi còn phân phối các loại linh phụ kiện thay thế như: Băng tải, khóa từ (khóa an toàn), ván chạy, dầu bôi trơn băng tải máy chạy bộ. 
 
Khi mua dầu silicone bôi trơn băng tải tại Maychaybocu.com chúng tôi cam kết:
 
- Đảm bảo dầu silicone là chính hãng, không pha tạp chất khác.
 
- Dầu được đóng nguyên chai (lọ), chưa qua sử dụng.
 
- Dầu bôi trơn băng tải có thê sử dụng được cho các dòng máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ chuyên dụng cho phòng gym.
 
- Ngoài ra, Maychaybocu.com còn chia sẻ với các bạn cách bôi trơn băng tải máy chạy bộ đúng kỹ thuật, từ đó giúp máy chạy hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ của động cơ (motor).
 
Nếu các bạn có nhu cầu mua dầu silicone nguyên chất, hay có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn cụ thể !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo