Máy đi bộ trên không, tính năng và công dụng


Máy chạy bộ có nhiều loại, bao gồm: Máy chạy bộ điện, máy chạy bộ cơ, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng. Trong bài viết này Maychaybocu.com sẽ chia sẻ với cá bạn về Máy đi bộ trên không, tác dụng và lợi ích, giúp các bạn có thêm thông tin về dụng cụ thể dục tại nhà này nhé.


Máy đi bộ trên không là gì


Máy đi bộ trên không là một dụng cụ hỗ trợ tập luyện thể dục thể thao tại nhà. Máy có cấu tạo đơn giản gồm 2 khung thép chéo nhau, 2 bàn đạp được gắn với 2 tay cầm, 2 sợi dây cáp.

Khi sử dụng máy đi bộ trên không người dùng đứng trên 2 bàn đạp, 1 chân tiến về trước, 1 chân di chuyển về sau; Đồng thời với đó 1 tay đẩy về trước, 1 tay kéo về sau. Sau đó đổi chân - tay, lặp lại động tác.

Máy đi bộ trên không có kích thước tương đối nhỏ gọn, dễ sử dụng, khi không dùng nữa có thể gấp gọn, cất vào trong gầm giường hoặc góc tường.
 
Máy đi bộ trên không, tính năng và công dụng

Tính năng và công dụng của máy đi bộ trên không


Vận động toàn thân


Máy đi bộ trên không cung cấp cho người dùng các bài tập đơn giãn, hỗ trợ vận động toàn thân bao gồm tay, chân, đùi, mông, bụng. Tập luyện chăm chỉ sẽ giúp bạn giảm cân, làm thon gọn và săn chắc cơ thể. Bên cạnh đó tập luyện với máy đi bộ trên không mỗi ngày sẽ giúp bạn cải thiện hệ cơ - xương, ngăn ngừa chứng loãng xương hiệu quả.


Cho trái tim khỏe mạnh


Sử dụng máy đi bộ trên không giúp bạn giảm cholestorol và mỡ máu, tăng cường lưu thông máu, đem lại một trái tim khỏe mạnh.


Tăng cường sức đề kháng


Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng: Tập thể dục là cách cải thiện và tăng cường sức đề kháng hiệu quả. Đi bộ, chạy bộ chính là các phương pháp tập thể dục đơn giản mà hiệu quả nhất.

Theo các chuyên gia thì tập thể dục thể thao còn làm giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư nguy hiểm như: ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung và ung thư phổi...

Ở người trung niên hoặc cao tuổi, hệ thống miễn dịch bị suy giảm dẫn tới dễ bị mắc bệnh truyền nhiễm. Tập luyện với máy đi bộ trên không chính là cách để tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật một cách chủ động.
 
Máy đi bộ trên không, tính năng và công dụng


Giảm stress hiệu quả


Khi chú tập vào việc tập luyện thể dục thể thao, bạn có thể dễ dàng xếp những ưu phiền, lo toan của cuộc sống sang một bên, quẳng gánh lo đi vui sống. Đi bộ với máy sẽ giúp bạn không còn căng thẳng, trầm cảm, trái lại còn vui tươi, yêu đời hơn.

Máy đi bộ trên không tuy có cấu tạo đơn giản nhưng có thể mang lại cho bạn rất nhiều bài tập đa dạng khác nhau: Đi bộ, chạy bộ với các tốc độ khác nhau. 

Khác với các máy chạy bộ điện đơn năng và đa năng, máy đi bộ trên không không sử dụng nguồn điện để vận hành vì thế bạn không cần tốn thêm chi phí. Giá thành của máy đi bộ trên không cũng rẻ lơn 2 loại trên.

Nếu bạn đang tìm 1 dụng cụ thể dục tại nhà có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng mà mang lại hiệu quả cao thì máy đi bộ trên không chính là 1 lựa chọn tuyệt vời!

Trên đây là một số chia sẻ về Máy đi bộ trên không, tính năng và công dụng. Nếu các bạn còn câu hỏi nào liên quan hoặc có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn tốt nhất !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo