Máy tập thể dục dành cho trẻ em


Máy tập thể dục dành cho trẻ em là một trong những từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều trên Google. Điều này xuất phát từ từ sự đi lên về kinh tế cũng như tình trạng trẻ béo phì và lười vận động ngày một tăng. Các bạn hãy cùng Maychaybocu.com tìm hiểu kỹ hơn về điều này dưới đây nhé.
 
Ngày nay, đời sống kinh tế đi lên, nhiều gia đình có thu nhập tốt, mặt khác mỗi nhà cũng chỉ có từ 1 - 2 con, vì vậy trẻ em được cha mẹ chăm sóc kĩ càng hơn trước rất nhiều. Điều này mang lại nhiều lợi ích nhưng cũng có mặt trái. Điều dễ nhận thấy nhất là trẻ bị ép ăn quá nhiều, trong đó không thiếu những thực phẩm giàu dinh dưỡng khiến cho trẻ bị béo phì. 
 
Theo thống kê, ở Việt Nam từ năm 1980 đến 2013, tỷ lệ béo phì và thừa cân tăng nhanh, tới 27,5% ở người lớn và 47,1% ở trẻ nhỏ. Béo phì không những ảnh hưởng tới khả năng vận động mà còn khiến trẻ mất tự tin, ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của trẻ.
 
Bên cạnh đó, sự phát triển của các thiết bị, công nghệ thông minh như tivi, truyền hình cáp, smartphone, máy tính bản cũng khiến cho trẻ bị hấp dẫn và có xu hướng lười vận động, ít thể dục thể thao... tình trạng béo phì, thừa cân càng thêm trầm trọng.
 
Trước vấn đề này nhiều bậc phụ huynh bắt đầu nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề và bắt đầu lên kế hoạch giảm cân cho con như: Ăn kiêng, dùng thực phẩm chức năng, cho trẻ vận thể dục thể thao mỗi ngày.
 
Trong biện pháp kể trên thì tập thể dục thể thao là chủ động hiệu quả nhất và được các chuyên gia khuyên dùng. 
 
Tuy nhiên việc lựa chọn cho con 1 người bạn đồng hành - 1 dụng cụ thể dục thể thao đơn giản, dễ sử dụng, mang lại hiệu quả cao không hề dễ dàng. Dụng cụ thể dục thể thao tại nhà không những đơn giản, dễ sử dụng còn phải kích thích được ham muốn vận động ở trẻ. Dưới đây là một số thiết bị rất hữu ích mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo.
 

Máy chạy bộ điện dành cho trẻ em

Máy tập thể dục dành cho trẻ em
 
Chạy bộ và đi bộ là cách đơn giản và hiệu quả nhất giúp giảm cân, vận động toàn thân. 
 
Các máy chạy bộ hiện đại nói chung đều có thiết kế đơn giản, ai cũng có thể sử dụng. Trẻ có thể nhấn nút khởi động và đi bộ ở tốc độ 1 - 3 kmh. Khi đã quen thì có thể tăng dần để đốt calo nhiều hơn, giảm cân tốt hơn. 
 
Máy chạy bộ cho trẻ em bên cạnh dòng sản phẩm đơn năng chỉ phục vụ cho mục đích đi bộ, chạy bộ còn có dòng sản phẩm đa năng, được tích hợp thêm tạ tay nhỏ, khung gập bụng, đầu rung massage để trẻ có thể tập toàn thân, tăng cường hiệu quả tập luyện, giảm cân toàn diện. Tính đa năng của máy cũng kích thích tinh thần khá phá, và hứng thú tập luyện của trẻ.
 
Máy chạy bộ cho trẻ em cũng rất an toàn vì bề mặt thảm chạy được gia cố chống trơn trượt, hệ thống giảm chấn giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ bị chấn thương, khóa an toàn tự động ngắt điện khi trẻ chẳng may gặp sự cố.
 

Xe đạp tập thể dục

Máy tập thể dục dành cho trẻ em
 
Đạp xe là hình thức vận động được trẻ em yêu thích. Cha mẹ có thể trang bị cho trẻ những mẫu xe đạp có thể thay đổi chiều cao của yên để phù hợp với thể trạng của trẻ.
 
Bên cạnh các mẫu xe đạp chỉ dùng chân để vận hành các bạn cũng có thể sử dụng các mẫu xe đạp liên hoàn cả chân lẫn tay hoặc các mẫu xe đạp lắc tay để tăng cường hiệu quả.
 
Tập xe đạp không chỉ giúp trẻ giảm cân mà còn giúp tăng chiều cao nhanh hơn.
 

Máy tập cơ bụng

Máy tập thể dục dành cho trẻ em
 
Máy tập cơ bụng có nhiều loại. Máy tập cơ bụng đa năng, bên ngoài tính năng tập bụng còn hỗ trợ các bài tập tay, chân, lưng, eo, giúp giảm cân hiệu quả và phát triển cơ thể toàn diện. 
 
- Hơn nữa, máy tập bụng đa năng hiện nay còn có các con lăn dùng để massage lưng hay cổ. Về lâu dài thì những động tác massage đó cũng sẽ giúp kích thích tăng chiều cao cho cơ thể của trẻ.
 
Trên đây là 3 dòng Máy tập thể dục dành cho trẻ em. Nếu các bạn còn câu hỏi nào liên quan hoặc có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn tốt nhất !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo