Gợi ý cách mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ, phù hợp


Máy chạy bộ là dụng cụ thể thao thao tại nhà rất được ưa chuộng trong các gia đình thời gian gần đây. Tập luyện với máy chạy bộ tại nhà không chỉ đem đến sức khỏe mà còn giúp người tập sở hữu thể hình đẹp, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm.

Nhu cầu lớn nhưng giá máy chạy bộ cũng tương đối cao với nhiều người. Một máy chạy bộ loại tốt có mức giá 15 - 20 triệu. Xuất phát từ thực tế đó, nhiều người có nhu cầu mua máy chạy bộ giá rẻ nhưng lại không biết chọn loại nào phù hợp. Trong bài viết này Maychaybocu.com sẽ chia sẻ với các bạn cách mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ, phù hợp nhé!

Nếu có nhu cầu mua và sử dụng máy chạy bộ giá rẻ bạn cần đảm bảo tuân thủ các yếu tố sau đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
 
Gợi ý cách mua máy chạy bộ gia đình giá rẻ, phù hợp

Đơn năng hay đa năng


Trong trường hợp bạn chỉ có nhu cầu đi bộ, chạy bộ tại nhà. Hoặc mua máy cho người cao tuổi (ông bà, bố mẹ ở quê) sử dụng. Thì các bạn có thể mua máy chạy bộ điện đơn năng

Máy chạy bộ điện đơn năng không có đầu rung massage, khung gập bụng nên có thể tiết kiệm cho bạn một khoản chi phí đáng kể.


Công suất motor


Với những gia đình đông người, nhu cầu sử dụng lớn, nên mua máy chạy bộ có công suất 3HP. Hoặc mua máy sử dụng động cơ điện xoay chiều AC. Nhưng nếu gia đình chỉ có 1 - 2 người sử dụng chính, dùng 1 - 2 tiếng/ngày, còn lại là trẻ em quá nhỏ hoặc người già không phù hợp để sử dụng máy chạy... Bạn nên mua máy chạy 2 HP là phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Máy chạy bộ cũ hay mới


Với nhiều người, "đập hộp" một chiếc máy chạy bộ là vẫn thích hơn. Nhưng lựa chọn một chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng lại là lựa chọn hàng đầu của nhiều người khác. Lý do đơn giản là máy chạy bộ cũ giá rẻ chỉ bằng 1 nửa máy chạy mới và nếu biết lựa chọn người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn được một chiếc máy cháy còn tương đối tốt và có thể sử dụng được lâu dài.


Địa điểm bán máy chạy bộ giá rẻ


Maychaybocu.com là một trong những đơn vị kinh doanh máy chạy bộ cũ, máy chạy bộ thanh lý, máy chạy bộ điện đã qua sử dụng uy tín và chất lượng. Chúng tôi có đầy đủ các loại máy chạy bộ gia đình, máy chạy bộ phòng tập, máy chạy bộ đơn năng, máy chạy bộ đa năng, máy chạy bộ điện... của nhiều thương hiệu khác nhau.

Các sản phẩm của chúng tôi nhập vào đều qua kiểm định kỹ càng và khi trao đến tay người tiêu dùng đều kèm theo chế độ bảo hành dài hạn và chi tiết. Nếu các bạn có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn tốt nhất !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo