Thay khóa từ (khóa an toàn) máy chạy bộ điện


Khóa an toàn máy chạy bộ là gì

 
Khóa từ (hay còn gọi là khóa an toàn) là một trong những chức năng quan trọng trên máy chạy bộ điện, các tác dụng bảo đảm an toàn cho người tập.
 
Khóa từ thực chất là 1 thanh nam châm nhỏ, được gắn trên một miếng nhựa, đầu kia là một chiếc kẹp dùng để gắn khóa lên từ lên quần, áo, ở giữa là một sợi dây nhỏ buộc đầu có nam châm và đầu có kẹp với nhau.
 
Khi khóa từ được gắn trên bảng điều khiển thì máy chạy bộ điện hoạt động bình thường. Nhưng khi người dùng chẳng may bị trượt chân, bước hụt sẽ kéo khóa từ bung ra. Máy chạy bộ điện sẽ ngừng lại để tránh cho người dùng khỏi các chấn thương đáng tiếc.
 
Nhờ tính năng này mà máy chạy bộ trở nên an toàn hơn, đặc biệt là với người già, trẻ em, người mới sử dụng đang trong thời gian làm quen với máy chạy bộ điện.
 
Thay khóa từ (khóa an toàn) máy chạy bộ điện

Thay khóa an toàn máy chạy bộ điện

 
Do đặc tính rất dễ tháo rời để bảo vệ an toàn cho người sử dụng. Trong nhiều trường hợp khóa từ rất dễ bị hư hại, thất lạc, nhất là bị trẻ em tháo đi chơi và để mất.
 
Khóa từ máy chạy bộ điện không đắt và cũng không phải là hiếm, bạn có thể dễ dàng mua được ở các cửa hàng, showroom bán máy chạy bộ. Tuy nhiên, nếu như không có khóa an toàn máy chạy bộ điện sẽ không thể hoạt động được.
 
Maychaybocu.com là đơn vị chuyên mua - bán máy chạy bộ cũ, máy chạy bộ thanh lý, máy chạy bộ đã qua sử dụng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng cung cấp các linh phụ kiện cơ bản của máy chạy bộ như: thay dầu máy chạy, thay băng tải máy chạy, thay khóa từ...
 
Nếu vì lý do nào đó máy chạy bộ điện của bạn bị thất lạc khóa từ và không thể hoạt động, hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp 1 chiếc khóa từ mới với giá cả phù hợp.
 
Khi có nhu cầu thay khóa từ máy chạy bộ điện hay có nhu cầu:
 
 
Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp dịch vụ và tư vấn cụ thể !

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo