Vận chuyển & Lắp đặt Máy chạy bộ


Tất cả các sản phẩm máy chạy bộ cho cũ đều có đầy đủ chứng từ như: phiếu thu, phiếu bảo hành. Quý khách có quyền yêu cầu nhân viên bán hàng cung cấp đủ chứng từ nếu thấy thấy còn thiếu.

Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ máy chạy, đối chiếu mã sản phẩm, tình trạng sản phẩm trước khi nhận. 

Nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, tình trạng máy không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần báo ngay cho chúng tôi để phối hợp xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng nhận hàng vào ký phiếu biên bản bàn giao. 
 
Vận chuyển và lắp đặt máy chạy bộ cũ

Thông thường khách hàng đặt hàng trong ngày thì sẽ nhận được hàng trong cùng ngày, nếu đặt hàng vào cuối giờ chiều thì sẽ nhận được hàng vào ngày hôm sau.

Với những khách hàng không thuộc khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và các địa phương có hệ thống liên kết, showroom của maychaybocu.com thời gian có thể trễ hơn 1 - 3 ngày tùy thuộc vào giờ cấm xe tải vào nội thành, vị trí địa lý của khách hàng.

Bộ phận vận chuyển và lắp đặt sẽ liên lạc trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

Chi phí vận chuyển và lắp đặt được tính như  sau:
 
Chi phí lắp đặt miễn phí
Chi phí vận chuyển 12.000/km
 
Chi phí vận chuyển có thể thay đổi trong trường hợp khách hàng nhà ở trong ngõ sâu, xe không vào được, phải thuê thêm người để khiêng máy từ ngoài đường vào nhà.

* Chú ý: Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: 

- Địa chỉ khách hàng không đúng. Khách hàng không có ở nhà. 

- Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng.

- Thiên tai, hỏa hoạn,... 

- Nếu vì lý do của maychaybocu.com, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sớm nhất có thể.

Bình luận


Các bài đã đăng

Xem thêm

Zalo